บล็อคและบทความ

รายการบล็อคและบทความ

ค้นหาบทความ:

เปิดเที่ยวบินนำร่องเพื่อนำชาวไทยและต่างชาติเข้าสู่จังหวัดภูเก็ต

Last Edited: 18.12.20

เปิดเที่ยวบินนำร่องเพื่อนำชาวไทยและต่างชาติเข้าสู่จังหวัดภูเก็ต ผู้โดยสาร Special Tourist Visa สายการบิน Qatar Airways และ Emirates จัดบริการเที่ยวบินนำร่องระหว่างประเทศ เพื่อให้ชาวไทยและชาวต่างชาติเดินทางมายังท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต

ข่าวดี!! ไทยเปิดประเทศรับ 'นักลงทุน/นักธุรกิจต่างชาติ' เข้ามาร่วมลงทุนแล้วนะ

Last Edited: 08.12.20

ข่าวดี!! ไทยเปิดประเทศรับ นักลงทุน/นักธุรกิจต่างชาติ เข้ามาร่วมลงทุน ผู้ที่จะเดินทางเข้ามาในประเทศไทยต้องมี 3 สิ่งสำคัญ รวมถึงเงื่อนไขและการตรวจลงตราสำหรับชาวต่างชาติที่เดินทางมาประเทศไทยมีอย่างไรบ้าง ต้องอ่าน...

รู้หรือยัง? ชาวต่างชาติที่จะเดินทางเข้าไทยต้องทำกรมธรรม์ประกันภัยด้วยนะ!!

Last Edited: 01.12.20

ชาวต่างชาติทุกคนจะที่ต้องการเดินทางเข้าประเทศไทยจะต้องทำกรมธรรม์ประกันภัยโควิด-19 ก่อนจะเดินทางเข้าประเทศไทย แล้วจะทำกรมธรรม์ประกันภัยโควิด-19 ได้ที่ไหน และทำอย่างไร? WonderfulPackage มีข่าวสารมาแนะนำให้กับทุกท่านค่ะ

กรมสรรพากร เตรียมเปิดระบบเชื่อมโยงการส่งข้อมูลของผู้เสียภาษีชาวต่างชาติที่ทำงานในไทย

Last Edited: 01.12.20

กรมสรรพากรเปิดให้บริการระบบเชื่อมโยงการส่งข้อมูลของผู้เสียภาษีชาวต่างชาติที่ทำงานในไทยให้กับสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง เพียงผู้เสียภาษีแจ้งให้ความยินยอมผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์

ศูนย์ยื่นวีซ่าสวิตเซอร์แลนด์ ประจำกรุงเทพมหานคร พร้อมกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง

Last Edited: 19.10.20

หลังจากที่ศูนย์ยื่นคำร้องขอวีซ่าสวิตเซอร์แลนด์ (VFS Switzerland Visa Application Center) ประจำกรุงเทพมหานคร ได้ปิดให้บริการชั่วคราวไปก่อนหน้านี้นั้น ขณะนี้พร้อมกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งในวันที่ 19 ตุลาคม 2563 นี้

ศูนย์บริการยื่นขอวีซ่าประเทศจีน ประจำกรุงเทพมหานคร ยังคงระงับการยื่นขอวีซ่าทุกประเภท ยกเว้น 2 กรณี

Last Edited: 05.08.20

อัพเดทข่าวเรื่องการยื่นขอวีซ่าประเทศจีน หลังจากที่ทีการเสนอข่าวเรื่องการเปิดให้จองคิวออนไลนืสำหรับยื่นขอวีซ่าจีนไปก่อนหน้านี้นั้น วันนี้ทางแอดมินมีข้อมูลมาอัพเดทให่กับทุกท่านทราบกันจ้า ศูนย์บริการยื่นขอวีซ่าประเทศจีน ประจำกรุงเทพมหานคร ยังคงระงับการยื่นขอวีซ่าทุกประเภท ยกเว้น 2 กรณี

ข้อควรรู้ก่อนยื่นขอวีซ่าจีนและยุโรป อนุมัติวีซ่าเฉพาะผู้ที่จำเป็นต้องเดินทางเท่านั้น

Last Edited: 23.07.20

หลายๆท่านสอบถามเข้ามาค่อนข้างมาก เกี่ยวกับการยื่นขอวีซ่าของประเทศจีนและวีซ่ากลุ่มเชงเก้นหรือโซนยุโรปสามารถยื่นได้หรือยัง วันนี้ Wonderful Package มีข้อมูลมาฝากกันจ้า

ศูนย์ยื่นวีซ่าสวิตเซอร์แลนด์ ประจำกรุงเทพฯ กลับมาให้บริการในวันที่ 20 กรกฎาคม 2563

Last Edited: 14.07.20

ทาง VFS Global ได้มีการประกาศอัพเดทการเปิดให้บริการของศูนย์ยื่นวีซ่าสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งจะกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งในวันที่ 20 กรกฎาคม 2563

ศูนย์ยื่นวีซ่าเยอรมนีประจำกรุงเทพ พร้อมเปิดให้บริการอีกครั้งวันที่ 10 กรกฎาคม 2563

Last Edited: 14.07.20

ศูนย์ยื่นคำร้องขอวีซ่าเยอรมันประจำกรุงเทพ พร้อมเปิดให้บริการยื่นขอวีซ่าอีกครั้งในวันที่ 10 กรกฎาคม 2563 โดยศูนย์ยื่นวีซ่าจะเปิดให้บริการเฉพาะวันจันทร์ พุธและศุกร์ โดยจะมีการจำกัดจำนวนผู้ที่ยื่นคำร้องขอวีซ่าในแต่ละวัน ซึ่งผู้ที่ประสงค์ขอวีซ่าจะต้องทำการจองคิวนัดหมายล่วงหน้าเท่านั้น

ศูนย์ยื่นวีซ่าอิตาลี ประจำกรุงเทพฯ พร้อมเปิดให้บริการอีกครั้งวันที่ 15 กรกฎาคม 2563

Last Edited: 13.07.20

ข่าวดีสำหรับนักดินทางทุภท่านที่ต้องการหรือมีการวางแผนว่าจะเดินทางไปยังประเทศอิตาลีนั้น ทาง VFS Global ได้มีประกาศเตรียมเปิดศูนย์รับคำร้องขอวีซ่าอิตาลี ประจำกรุงเทพมหานครอีกครั้งในวันที่ 15 กรกฎาคม 2563 นี้ โดยศูนย์ยื่นคำร้องขอวีซ่าอิตาลี ตั้งอยู่ที่อาคารจามจุรีสแควร์ ชั้น 4 เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร โดยเปิดรับยื่นวีซ่าทุกประเภท โดยที่ศูนย์วีซ่าจะเปิดให้บริการ 3 วันต่อสัปดาห์ ได้แก่ วันจันทร์ วันพุธและวันศุกร์ ทางศูนย์ยื่นวีซ่าอิตาลีจำกัดจำนวนผู้สมัครขอวีซ่าในแต่ละวัน โดยผู้สมัครทุกท่านจะต้องทำการจองคิวนัดหมายล่วงหน้าผ่านทางเว็บไซต์ของศูนย์ยื่นคำร้องวีซ่าอิตาลีเท่านั้น

บริการที่น่าสนใจจาก WonderfulPackage

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!